Dạng bài tập biểu diễn lực

Các bài hát hay về Bác Hồ

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Hướng dẫn giải một số bài tập chuyển động

    1390 năm Diễn Châu

    Hướng dẫn giải bài tập chuyển động cơ học

    Hướng dẫn giải bài tập về áp suất

    Hướng dẫn giải bài tập chuyển động cơ học

    Hướng dẫn giải bài tập về công cơ học

    Chào mừng quý vị đến với Website Trường THCS Diễn Tháp.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Xem sản phẩm nổi bật

    Gian hàng giá rẻ

    Kiểm tra TV tiet130

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Lan Anh (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:09' 03-05-2009
    Dung lượng: 35.5 KB
    Số lượt tải: 80
    Số lượt thích: 0 người
    Họ và tên : ........................... kiểm tra
    Lớp : .................. Môn : tiếng việt
    Thời gian làm bài: 45 phút
    Điểm
    Lời phê của giáo viên
    
    I. Trắc nghiệm
    1.Câu nghi vấn: “Cụ tưởng tôi sung sướng hơn chăng?(Nam Cao)” dùng để làm gì?
    A. Phủ định B. Hỏi
    C. Đe dọa D. Biểu lộ tình cảm, cảm xúc
    2.Trong những câu nghi vấn sau ,câu nào dùng để cầu khiến?
    A.Chị khất tiền sưu đến chiều mai phải không?(Ngô Tất Tố)
    B. Người thuê viết nay đâu?(Vũ Đình Liên)
    C. Nhưng lại đằng này đã,về làm gì vội?(Nam Cao)
    D. Chú mình muốn cùng tớ đùa vui không?(Tô Hoài)
    3.Dòng nào dưới đây nói đúng nhất dấu hiệu nhận biết câu cảm thán?
    A. Sử dụng từ ngữ nghi vấn và dâú chấm hỏi ở cuối câu
    B. Sử dụng ngữ điệu cầu khiến và dấu chấm than ở cuối câu
    C. Sử dụng từ ngữ cảm thán và dấu chấm than ở cuối câu
    D. Không có dấu hiệu hình thức đặc trưng
    4.Câu nào dưới đây không dùng để kể, thông báo?
    A. Chúng ràng buộc dư luận ,thi hành chính sách ngu dân(Hồ Chí Minh)
    B. Lão muốn ngài nhấc hộ bó củi lên cho lão(Tôn-xtôi)
    C. Làng tôi ở vốn làm nghề chài lưới (Tế Hanh)
    D. Sáng ra bờ suối ,tối vào hang(Hồ Chí Minh)
    5.Có thể phân loại câu phủ định thành mấy loại cơ bản?
    A. Hai loại B. Ba loại
    C. Bốn loại D. Không phân loại
    6.Trật tự từ của câu nào nhấn mạnh đặc điểm sự vật?
    A. Gian nan đời vẫn ca vang núi đèo(Tố Hữu)
    B. Quê hương anh nước mặn đồng chua(Chính Hữu)
    C. Sáng chớm lạnh trong lòng Hà Nội(Nguyễn Đình Thi)
    D. Chiến trường đi chẳng tiếc đời xanh(Quang Dũng)
    II.tự luận
    1.Xác định tác dụng của sự sắp xếp trật tự từ của những câu được in đậm trong đoạn trích sau:
    Bất kì đàn ông, đàn bà, bất kì người già, người trẻ,không chia tôn giáo, đảng phái, dân tộc. Hễ là người Việt Nam thì phải đứng lên đánh thực dân Pháp để cứu Tổ quốc.Ai có súng dùng súng.Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng ,gậy gộc.Ai cũng phải ra sức chống thực dân Pháp cứu nước(Hồ Chí Minh)

    2.Viết một đoạn hội thoại ngắn,sau đó xác định kiểu hành động nói và cách thực hiện hành động nói của từng câu trong đoạn hội thoại đó.

































     
    Gửi ý kiến