Dạng bài tập biểu diễn lực

Các bài hát hay về Bác Hồ

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Hướng dẫn giải một số bài tập chuyển động

    1390 năm Diễn Châu

    Hướng dẫn giải bài tập chuyển động cơ học

    Hướng dẫn giải bài tập về áp suất

    Hướng dẫn giải bài tập chuyển động cơ học

    Hướng dẫn giải bài tập về công cơ học

    Chào mừng quý vị đến với Website Trường THCS Diễn Tháp.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Xem sản phẩm nổi bật

    Video ôn tập online và văn nghệ

    Phần mềm tạo baner sothink

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Tăng Ngọc Diên (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:42' 20-03-2010
    Dung lượng: 31.1 MB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    Sothink SWF Easy 6.1.90205 - Thiết Kế Flash là chuyện đơn giản

    
    Bạn đang cần thiết kế một file Flash? Bạn chưa biết gì về Adobe Flash? Bạn cần một chương trình đơn giản hơn, dễ hiểu hơn để dễ dàng thực hiện? Vậy thì Sothink SWF Easy là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Vậy thì Sothink SWF Easy phiên bản mới nhất 6.1.90205 là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành cho bạn. Với phần mềm này bạn có thể tạo những file flash với rất nhiều hiệu ứng đẹp cho trước, bạn có thể kết hợp những kiểu chữ động cùng những kiểu hiệu ứng sẽ tạo cho file flash của bạn đẹp đến không ngờ với cách sử dụng hết sức dễ dàng với sự kéo thả chuột dễ dàng, bạn có thể tạo cho mình những file flash đẹp nhất
    Bước 1: Cấu hình kích cỡ cho Project. Để làm việc này bạn bấm chuột trực tiếp lên hình nền mặc định (nền trắng) của chương trình, ngay lập tức phía dưới sẽ xuất hiện khung Properties. Ở đây bạn hãy tinh chỉnh lại các thông số sau cho hợp với ý bạn: - Background: Nếu bạn muốn sử dụng nền cho banner là một màu nhất định thì hãy thay đổi ở đây ngược lại bạn muốn sử dụng một hình ảnh làm nền thì bỏ qua lựa chọn này. - Frame rate: Đây là số khung hình trên giây, thông số này càng lớn thì sản phẩm bạn xuất ra càng có chất lượng nhưng đồng nghĩa với dung lượng sẽ lớn hơn. - Width: Chiều rộng của Banner bạn đang có ý định làm. - Height: Chiều dài của Banner - Sound: Thêm âm thanh cho Banner của bạn. - Preloader: Đây là hình ảnh xuất hiện khi trình duyệt tiến hành nạp tệp tin SWF bạn tạo ra. Thường thì Banner chỉ có ít khung hình nên tốc độ nạp nhanh bạn không cần thiết phải lựa chọn. Nhưng nếu bạn có ý định dùng Sothink SWF Easy để tạo một Album ảnh thì lựa chọn này là cần thiết. Sau khi chọn một hiệu ứng bạn có thể bấm nút Preview ngay bên cạnh để xem thử. Bước 2: Thêm các đối tượng vào Project Các đối tượng do Sothink SWF Easy cung cấp sẵn cho bạn sẽ được hiển thị ở khung Resource ở phía bên phải chương trình, các đối tượng này cũng được chia theo từng chủ đề nhất định như: Business (thương mại), Education (giáo dục), Entertainment (giải trí), Misc, Web và Local (đối tượng có sẵn trong ổ đĩa). Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa vào các đối tượng cơ bản như hình vuông, hình tròn, hình ngôi sao, đường thẳng và Text thông qua Menu phía trên khung thiết kế. Để thêm một đối tượng vào Project bạn chỉ việc kéo và thả chúng hoặc sử dụng các thao tác chuột khác (đối với các đối tượng cơ bản). Riêng với Background bạn nên chọn Fit to Movie thay vì Use the size Original image để chương trình tự động thay đổi kích cỡ ảnh nền phù hợp với kích cỡ Banner mà bạn đã chọn. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước cho các đối tượng bạn bằng cách kéo chuột tại các điểm bao quanh đối tượng đó hoặc thay đổi tại khung Properties như đã nói ở phần trên. Ở một số đối tượng nhất định bạn còn có thể bấm vào nút Advanced ở trong khung Properties để thay đổi một số thuộc tính cho đối tượng đó. Ngay bên cạnh đó là khung Color Transform giúp chỉnh lại hệ màu cho đối tượng. Lưu ý: Nếu bạn có ý định sử dụng nhiều đối tượng cho Banner và các đối tượng này sẽ thay phiên nhau xuất hiện thì ở khung bên trái bạn nên bấm vào dấu cộng (+) để thêm một Scene mới. Tiếp đó, các đối tượng xuất hiện cùng lúc bạn sẽ cho vào Scene 1 và các đối tượng xuất hiện sau thì cho vào Scene 2. Tương tự bạn có thể làm nhiều Scene để có được một Banner ưng ý. Bước 3: Tạo hiệu ứng cho các đối tượng trong Project: Sau đã xắp xếp thời gian xuất hiện và vị trí các đối tượng một các hợp lý bạn hãy tiến hành tạo các hiệu ứng cho các đối tượng của mình. Để làm việc này bạn chọn vào đối tượng sau đó bấm F3 tương đương với việc vào Add Effect - Sellect.  Trong khung Select Effect bạn hãy chọn hiệu ứng mà bạn cho rằng thích hợp với đối tượng đó và bấm OK là hoàn tất. Ngay sau đó bạn hãy sẽ điều chỉnh thời gian cho từng hiệu ứng ở khung trượt phía trên phần thiết kế. Lưu ý với bạn rằng đơn vị tính ở đây là Frame Rate, nó sẽ được tính ra giây đúng với phần bạn cấu hình ở bước 1. Lưu ý: Trong khi thiết kế bạn cũng nên thường xuyên xem thử bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl + Enter để sửa đổi lại cho hợp
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓